Quy định bảo hành tại leminhSTORE
Đầu tiên, leminhSTORE xin phép được chia sẻ với quý khách quan điểm của mình về vấn đề bảo hành. Thứ nhất phải nói rằng vấn đề bảo hành là vấn đề mà không ai mong muốn. Vì bảo hành sẽ gây thiệt hại cho cả hai bên. Khách hàng sẽ mất thời gian, mất việc và cảm thấy không hài lòng về dịch vụ. Còn leminhSTORE sẽ bị ảnh hưởng đến chi phí, thời gian nhưng quan trọng nhất là ảnh hưởng đến uy tín của leminhSTORE trên thị trường.
leminhSTORE hoàn toàn không mong muốn điều đó xảy ra.
Nhưng vì đặc thù ngành nghề kinh doanh, đặc thù đối với ngành điện tử nên việc bảo hành đến từ khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Và leminhSTORE luôn coi khâu bảo hành là một trong những khâu quan trọng nhất trong hoạt động của công ty. Vì nó quyết định đến sự phát triển và sống còn của leminhSTORE.
Thời hạn Giới hạn Bảo hành
Thời hạn Giới hạn Bảo hành đối với Sản phẩm Phần cứng LAPTOP (các sản phẩm được SHOP leminhSTORE cung cấp: LAPTOP xách tay Dell, Laptop xách tay HP, Laptop xách tay IBM, Laptop xách tay Apple, Laptop xách tay Sony, Laptop xách tay ASUS) là cụ thể và cố định.
Nhân viên bán hàng sẽ ghi thông tin của quý khách hàng (bao gồm SĐT/ thông tin cấu hình máy/ Mã sản phẩm (Services Tag hoặc Serier Number tùy hãng)
Thời gian BH sẽ được thoả thuận và thống nhất trước khi quý khách mua máy.
Một số trường hợp quý khách không lấy BH shop đã giảm giá bán. (nhưng đa số sẽ được Bao test 1 tuần/hoặc từ 1 tới 12 tháng), trường hợp bị lỗi sẽ được đổi máy khác (hoặc đổi phần linh kiện của LAPTOP bị lỗi).
"Hàng đã xuất kho sẽ được bảo hành đầy đủ theo quy định bảo hành, nhưng không được nhập lại."
Ví dụ: Quý khách mua máy ngày 16/05/2017 theo sự thoả thuận của 2 bên, quý khách mua gói BH thêm 6 tháng, trong tem của SHOP leminhSTORE nhân viên sẽ ghi BH đến ngày 16/11/2017 (Trong thời gian này Quý khách mua máy trường hợp bị lỗi sẽ được BH miễn phí, không phải thu bất kỳ 1 khoảng phí nào cả)
Trong trường hợp hết BH chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất có thể và cũng thông báo trước cho quý khách để được nắm rõ tình hình.
Điều mà leminhSTORE có thể làm cũng như cam kết với khách hàng là nếu việc bảo hành xảy ra thì nó sẽ xảy ra với xác suất thấp nhất có thể. Và quá trình khắc phục bảo hành cũng phải nhanh và chính xác nhất có thể. leminhSTORE luôn hướng tới và phấn đấu từng ngày để đạt được điều đó.
Mời quý khách tham khảo quy định bảo hành tại leminhSTORE dưới đây:
Cơ chế bảo hành tại leminhSTORE
Hiện tại toàn bộ máy bán ra tại leminhSTORE mặc định sẽ được bảo hành sản phầm theo sự lựa chọn của quý khách từ 1 tới 12 tháng với cơ chế 1 đổi 1.
Vậy cơ chế 1 đổi 1 là như thế nào?
Bảo hành 01 đổi 01: trong thời gian bảo hành, nếu linh kiện bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được thay thế miễn phí linh kiện tương đương.
Nghĩa là: Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm lỗi bất cứ linh kiện phần cứng nào quý khách sẽ được đổi sản phẩm linh kiện đó. Ví dụ: lỗi bàn phím đổi bàn phím, lỗi ổ cứng đổi ổ cứng, lỗi sạc đổi sạc, lỗi RAM đổi RAM.
Đối với lỗi đặc thù như lỗi main, lỗi màn hình quý khách sẽ được đổi (Thay Main, thay màn hình).
Quý khách lưu ý riêng với thời gian bảo hành của PIN & Webcame (nếu có) sẽ là 1 tháng. Tức là khi sạc đầy PIN và rút sạc. Nếu thời gian sử dụng của quý khách hàng dưới 1 giờ, quý khách sẽ được đổi PIN mới.
Vậy tại sao PIN lại không được bảo hành 12 tháng?
Quý khách lưu ý, độ bền (thời gian sử dụng) của PIN phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của khách hàng. Ngay cả các sản phẩm mới, mặc dù thời gian bảo hành máy là 1 hoặc 2 năm, nhưng đối với PIN quý khách vẫn chỉ được bảo hành từ 1 đến 6 tháng.
Các trường hợp được và không được bảo hành:
Các trường hợp được bảo hành:
Sản phẩm bảo hành phải còn thời gian bảo hành được ghi rõ ràng và cụ thể trên tem bảo hành dán kèm theo linh kiện, hoặc máy.
Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo độ nguyên vẹn của tem, không có dấu hiệu bị tháo gỡ hoặc rách tem.
Các lỗi hư hỏng phải do lỗi của nhà sản xuất.
Các trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, thời tiết, côn trùng xâm hại, nguồn điện không ổn định/chập chờn dẫn đến cháy nổ, lỗi vật lý (bị rơi vỡ, va đập, nước vào bên trong máy...)
Đối với một số linh kiện, thiết bị công ty không nhận bảo hành nếu thiết bị bảo hành bị phồng tụ, rộp tụ, xước bảng mạch.
Thời gian và địa chỉ tiếp nhận bảo hành: Thời gian bảo hành tại leminhSTORE bắt đầu từ buổi sáng 8h00 tới 11h00/ Chiều từ 14h00 tới 17h00 (từ thứ 2 tới thứ 7 trừ các ngày nghỉ lễ)
► Chế độ bảo hành dành cho quý khách hàng ở xa :
- Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ :leminhSTORE số 246A Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng để nhận được bảo hành của chúng tôi.
- Trong thời gian bảo hành 01 tháng đầu tiên nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật mà không khắc phục được qua hỗ trợ online thì Laptop leminhSTORE sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đi và về. (Sau thời gian trên quý khách sẽ chịu chi phí gởi đi, và
- Các vấn đề khác sẽ áp dụng theo quy định bảo hành chung của công ty dán trên tem bảo hành.
- Hỗ trợ cái đặt phần mềm online qua TeamViewer - Liên hệ hotline : 0919.329.527
Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:
leminhSTORE.vn 246A Phạm Cự Lượng, Quận Hải châu, TP Đà Nẵng
Hotline: 0915 81 99 67
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH