Download phần mềm Autodesk 3DS Max 2018 Full

Download phần mềm Autodesk 3DS Max 2018 Full Key Crack

Chắc không phải nói lại về những gì phần mềm 3DS Max đem lại về một ứng dụng tuyệt vời trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và thiết kế nội thất. Ngoài ra là một công cụ mạnh mẽ làm các chương trình quảng cáo, phát triển và nhiều lĩnh vực khác. Vậy trong phiên bản 3DS Max trong phiên bản 2018 sẽ có những điểm mới gì. hãy cũng chúng tôi lược qua những điểm mới nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cấu hình LAPTOP cũ xách tay tại shop leminhSTORE, trường hợp máy của bạn không đủ cấu hình mạnh để cài.

Autodesk 3ds Max 2018 là một sản phẩm mạnh mẽ từ Autodesk products trong việc thiết kế các bản vẽ 3D và các hoạt ảnh động. Phần mềm Autodesk 3ds Max 2018 rất phổ biến với nhiều công cụ mạnh mẽ hỗ trợ trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là các trò chơi máy tính và thiết kế và tạo ra các hiệu ứng đặc biệt trong phim . Phiên bản mới của phần mềm cung cấp các công cụ hiệu quả để thiết kế có độ phân giải cao.

TÍNH NĂNG MỚI TRONG AUTODESK 3DS MAX 2018

Autodesk 3DS Max 2018

Các tính năng chính của phần mềm Autodesk 3ds Max:

– Thiết kế ba chiều chuyên nghiệp

– Xây dựng hình ảnh động và hiệu ứng, đồ hoạ, đặc biệt

– Thiết kế lưới tiên tiến

– Khả năng tương thích cao với các phần mềm khác và CAD ba chiều

– Khả năng tương thích cao với các sản phẩm Autodesk khác

Bạn có thể xem rõ mô tả ở dưới, (nếu tiếng anh bạn tốt)./

Arnold for Max

Updated MAXtoA plugin including Arnold 5 volumetric effects with OpenVDB support. Procedural (proxy) objects allow scene interchange with other Arnold plugins. Extensive array of built-in Arnold professional shaders and materials. Supports third-party shaders compiled for Windows and Arnold 5
Easy image-based lighting workflow with separate environment and background capabilities. Arnold Properties modifier controls rendertime effects and options per object. Abitrary Output Variable (AOV) support for compositing and post-processing. Depth of field, motion blur and camera shutter effects

New VR camera

New easier to user layered Standard Surface with Disney compatibility replacing Arnold Standard Shader, New melanin-driven Standard Hair Shader with simpler paramenters and artistic controls for more natural results, Supports photometric lights for easy Revit interop. Full support of 3ds Max Physical material and legacy maps, All in one Arnold light supports textured area lights, mesh lights, Skydome and Distant light sources, New Portal mode for Quad and Skydome lights to improve sampling interior scenes, New Roundness and Soft Edge options for Quad and Spot lights, Scene Converter presets and scripts to upgrade legacy scenes, User interface improvements, QT5 framework with enhanced docking, Timeline tear-off, Ongoing hi-DPI icon conversion (370 icons converted), Tear off menus, Faster switching between workspaces, Modular main toolbar

MCG

Easy Map adds the ability to map over an operator by connecting an array of values for graph simplicity.  Live Type displays computes types in the editor as you work. MCG type resolver improved so you no longer need to add extra nodes to provide hints about the type system in MCG. Compiler significantly improved to better optimise graph expressions, particularly with functions. No longer need to unpack MCG graph and MCG now uses compounds from the package. Consumes graphs in package form (.mcg) by simply dragging in the viewport

Automatic tool input generation
More artist-friendly operator/compund naming and categorisation, New Node Properties window with better operator/compound descriptions 78 new operators

Motion paths:

Previews the path of animated objects directly in the viewport. You can adjust motion paths using transforms, and convert them to and from splines

State sets:

SlateSDK based UI gives you a more consistent look and functionality, New node based render pass management

Enhancements and Changes

NVIDIA mental ray renderer While still compatible with 3ds Max, NVIDIA’s mental ray rendering software is no longer included with 3ds Max. See NVIDIA for more information.
Alembic Visibility track support and shape suffix management has been added via MAXScript. See AlembicFloat Controller for more information.
Chamfer modifier Chamfering now supports quad intersection to control how corners are affected when multiple edges connect to the same vertex. Also applies to the Edit Poly Chamfer tool. See Chamfer Modifier and for more information.

Yêu cầu hệ thống

Windows 7 (64bit), Windows 8 (64Bit),Windows 8.1(64Bit), Windows 10(4Bit)
Ram 4G (Yêu cầu 8G), Card rời 1G trở lên, Màn hình hiển thị tối thiểu 1366×768 (Yêu cầu 1920×1280), HDD : 15G, cấu hinhf yêu cầu i3 đời 2 trở lên 

Xem yêu cầu hệ thống ở dười để cài đặt:

Yêu cầu hệ thống :

Operating System:
Microsoft® Windows® 7 SP1 (64-bit)
Microsoft® Windows® 8.1 (64-bit)
Microsoft® Windows® 10 (64-bit)

Browser:
– Apple® Safari®
– Google Chrome ™
– Microsoft® Internet Explorer ®
– Mozilla® Firefox®

CPU: 64-bit Intel® or AMD® Multi-core Processor
Graphics Hardware: Refer to 3DS Max Certified Hardware for a detailed list of recommended systems and graphics cards.
RAM: 4 GB of RAM (8 GB recommended).
Disk Space: 6 GB of free disk space for
installation. Pointing Device: Three-button mouse

Hướng dẫn cài đặt 

Cũng như mọi phần mềm của Autodesk.ta đều sử dụng Xfore để crack. chi tiết hướng dẫn bạn check theo file đính kèm.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt 3DS MAX 2018 (x64) Chi Tiết Full, Link download full.

Link tải 3dsmax 2018 64 bit ở đây

 

Password giả nén nếu có: leminhstoredanang

File c*rack 3dsmax 64 bit ở đây

 

 Password giả nén nếu có: leminhstoredanan

GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN 3Ds MAX 2018 VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG MẠNH MẼ 

Chúc bạn thành công! Có thắc mắc hoặc khó khăn nào xin vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Liên hệ : 0915.81.99.67 (Zalo/Facebook/Alo)

Địa chỉ: 246 Phạm Cự Lượng, TP Đà Nẵng

(Số 18 Nguyễn Văn Thoại, rẻ trái khoảng 200M)

Địa chỉ bán Laptop cũ uy tín tại Đà Nẵng

Bạn có thể ghé vào: Fanpage SHOP LAPTOP LEMINHSTORE để đánh giá thêm: 

 

Giới thiệu  Và Hướng dẫn 3Ds Max 2018

 

Giới thiệu 3Ds Max 2018:

Giao diện mới & Hỗ trợ hiện thị DPI phân giải cao

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy khi lần đầu sử dụng 3ds Max 2018 là bộ giao diện và trải nghiệm làm việc hoàn toàn mới mẻ, ngoàira
nó cũng hỗ trợ việc hiển thị DPI phân giải cao. Điều này cho phép 3ds Max 2017 hoạt động tốt và tinh chỉnh phù hợp để hiển thịrõ nét
trên các màn hình HDPI và laptop. 3ds Max 2018 là bước đi đầu tiên trong cam kết dài hạn luôn luôn cập nhập và đem đến những trải
nghiệm mới cho người dùng.


Viewport performance

Đi cùng với giao diện mới là nỗ lực đáng ghi nhận trong việc cải thiện khả năng làm việc với Viewport. Với hộp thoại “Viewport Setting and
Preference” mới, bạn có thể thiết lập được chính xác giá trị hiệu suất làm việc mà mình cần. Bạn có thể thiết lập các giá trị này toàn cục
hoặc trên từng viewport nếu muốn. Bên dưới là kết quả so sánh từ một số người dùng thử phiên bản beta.
Với 3256 chi tiết và khoảng 9,000,000 polygons:
3ds Max 2014 3ds Max 2016 3ds Max 2018
6-10fps 20-30fps 80-130fps
Các so sánh khác:
Cải thiện 300% hiệu suất làm việc của Deforming Mesh với trình GPU mesh builder mới.
Cải thiện 300-500% hiệu suất điều chỉnh hướng cho hơn 10 ngàn chi tiết.
Lựa chọn và thao tác trên các chi tiết con nhanh hơn 200%-300%.
Unwrap UVW có thể xử lý với mật độ chi tiết cao hơn đến 10 lần.
Lấy ý kiến từ trang 3ds Max UserVoice , chúng tôi đã cải thiện hiệu suất làm việc và thêm vào rất nhiều tính năng hữu ích như Viewport
Material Override, Shadow caching và hỗ trợ presetDX11 mới. Xem phần bên dưới để biết được chi tiết hơn.

 

Cập nhập UV Mapping

Nói đến Unwrap UVW, cần xem xét đến khả năng đơn giản hóa workflow và cải thiện hiệu suất làm việc với các map có mật độ chi tiết và
độ phân giải cao. Với phiên bản mới lần này, việc unwrap các mô hình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với việc xác định vùng tiếp giáp từ
điểm đến điểm, trong khi vẫn có thể xem trước bản preview, cắt và trải các cụm nhóm một cách dễ dàng và trực quan.Peel cho kết quả
tức thì với độ chính xác và tính cân đối được cải thiện đáng kể. Phần biến dạng có thể được quan sát thông qua một shaded cluster view
hoặc với các checkered maps mới, giúp đem đến nhiều phản hồi về mô hình hơn cho người thiết kế. Tính năng này cực kỳ hữu ích với các
chỉnh sửa tương tác thực hiện vớiRelax paintbrush. Ngoàira, còn hỗ trợ multi-tile layout, khả năng quản lý theomaterialIDs, cải thiện việc chọn chi tiết…
Bên dưới là một số điểm nhấn chính:
Cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc
Thuật toán Packing mới
Peeling dựa trên ABF(Angle Based Flattening)

Khả năng duyệt trước vùng lựa chọn điểm đến điểm (Point-to-Point Selection Preview)
Khả năng lựa chọn vùng hình học đối xứng (Symmetrical Geometry Selection)
Loop Selection và Ring Selection
Khả năng chỉ hiển thị những polygon được chọn trong viewport
Hỗ trợ UDIM (U-Dimension)
MultiTile Map
Hiển thị Multitile trong hộp thoại UV
Xem trong Viewport
FBX Import/Export
Autodesk Raytracer Renderer (ART)
Giờ đây, bạn có thể tạo ra các bức hình và video chân thực hơn rất nhiều với trình Autodesk Raytracer Renderer(ART) hoàn toàn mới.
ART là một trình render vật lý (physically-based) và nhanh chóng, hoạt động lý tưởng trên các workflow thiết kế đồ họa, sử dụng trong
Revit®, Inventor®, Fusion 360™ và các ứng dụng Autodesk khác. ART rendering trên 3ds Max 2018 đem đến workflow và kết quả
tương đồng cho những ai nhập dữ liệu từ các ứng dụng trên, các thiết lập được tối giản hóa, chỉ hoạt động trên CPU (CPU-only
operation), and excellent use of image-based lighting. ART cho ra kết quả chân thực và nhanh chóng cho hầu hết các lĩnh vực thiết kế sản
phẩm hoặc rendering kiến trúc. Nhờ khả năng hỗ trợ IES và photometric lights từ Revit, người dùng có thể tạo ra các khung cảnh kiến trúc
với độ chính xác cao.
Đem đến workflow nhanh chóng và khả năng tương tác cao khi kết hợp với cửa sổ ActiveShade, cho phép người dùng điều chỉnh ánh
sáng, vật liệu, chỉnh sửa chi tiết với kết quả cập nhập nhanh chóng.
ART cũng bao gồm bộ lọc nhiễu mới giúp giảm đáng kể thời gian rendering, đồng thời tăng chất lượng kết quả đầu ra.

Physical Material
Mục đích của trình Physical Material mới là tạo ra các loại vật liệu nền tảngcho 3ds Max, có hỗ trợ các trình renderer hiện đại khác. Trước
đây, các loại vật liệu có sẵn trong 3ds Max được tạo ra để tái tạo các loại vật liệu như:Ceramic, Car Paint… và chủ yếu dựa vào các
thuật toán của bên thứ 3.
Trong 3ds Max 2018, chúng tôi muốn giới thiệu bộ “Physical Material” mới nhằm bù đắp những khuyết điểm này. Các loại vật liệu tương
thích với trình ART renderer mới, mentalray và hỗ trợ các trình renderer khác.
Sun Positioner
Sun Positioner là bản thay thế cho bộ Daylight System truyền thốngvà Physical Sun & Sky Environment thay thế cho “mr Physical Sky”.
Những thay đổi này giúp cải thiện và hợp lý hóa hơn workflow cho nhiều trình renderer.
Bạn có thể tìm thấy Sun Positioner một cách dễ dàng trong bảng Lights Command Panel.
Một khi đã thiết lập Sun, bạn sẽ để ý thấy nó là một hệ thống “All-in-one”, bạn không cần phải chuyển đổi giữa các tabs Modify và
Motion để thiết lập các cấu hình nữa.
Nếu dự án của bạn thuộc vùng có hiện tượng ngày đến sớm hơn vào mùa hè, trễ hơn vào mùa thu (Daylight Savings Time), bạn có thể định
lại thời điểm DST bắt đầu và kết thúc là khi nào.
Các thiết lập được thiết kế phù hợp lý tưởng với các trình renderer vật lý, do đó sẽ không có các thiết lập trùng lặp, dư thừa hoặc không
cần thiết giữa Physical Sun & Sky và Sun Positioner –mỗi loại đều có các thiết lập phù hợp của riêng nó.


Scene Converter
Cùng với việc ngày càng có nhiều kỹ thuật rendering mới xuất hiện, trình Scene Converter sẽ giúp di chuyển dữ liệu từ trình renderer này
sang một trình renderer khác một cách đồng bộ và nhất quán. Bạn có thể di chuyển khung cảnh một cách dễ dàng bằng cách tắt đi các tùy
chọn liên quan đến ánh sáng, vật liệu… trong cửa sổ Scene Converter. Người dùng có thể tùy chỉnh existing conversion scripts thông qua
một giao diện UI đơn giản để thiết lập lại các quy tắc chuyển đổi từ dữ liệu nguồn sang dữ liệu đích (Source to Target batch conversion
rules). Với các kỹ thuật rendering mới xuất hiện, khả năng của Scene Converter có thể dễ dàng được điều chỉnh và mở rộng tại bất kỳ thời
điểm nào thông qua các bộ preset mới từ Autodesk và cộng đồng ngườisử dụng, trình chuyển đổi dựa trên scripts này có thể được tùy
chỉnh cho phù hợp với các nhu cầu bất kỳ của người dùng.
Scanline
Cũng liên quan đến chủ đề renderer, Scanline đa nhângiờ đã hỗ trợ lên đến 128 nhân.
Mental ray
Như đã nói ở trên, chúng tôi nhận ra rằng người dùng ngày càng có nhiều lựa chọn các trình renderer thay thế, đó cũng chính là thế mạnh
mà chúng tôi đã và đang duy trì. Chúng tôi hỗ trợ và ươm mầm một cộng đồng các plugin của bên thứ 3 vô cùng rộng lớn và mạnh mẽ. Với
những ai không muốn cài đặt mentalray và Iray plugins có thể bỏ qua tùy chọn NVIDIA’s mentalray và Iray lúc cài đặt ban đầu. Với
những ai muốn tiếp tục sử dụng kỹ thuật này để tạo ra các bản rendering chất lượng, hãy để việc cài đặt sẽ được thiết lập như mặc định và
bạn sẽ không phải thất vọng vì giờ đây mentalray đã hỗ trợ việc tính toán GlobalIllumination (GI) dựa trên GPU.
Hãy truy cập vào blog Rendering Alliance để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.
Modeling và Animation là 2 bộ công cụ quan trọng với bất kỳ một người dùng 3ds Max nào, và giờ đây chúng càng trở nên mạnh mẽ
với những cập nhập và cải tiến mới trong bản 3ds Max 2018

Object Tool Enhancements
Việc lựa chọn và thao tác trên các chi tiết được mở rộng để giúp cho công việc mô hình hóa, làm animation cũng như thực hiện các tác vụ
khác trở nên hiệu quả và sáng tạo hơn, đi cùng vớisự trợ giúp của một số cải tiến, ngoàiracông cụ Working Pivot giờ có thể được truy cập
một cách nhanh chóng mà không cần phải thông qua bảng điều khiển phân cấp như trước. Một tùy chọn mới có tên gọi là Pin Working
Pivot, khi được bật on, Working Pivot sẽ được giữ cố định trong khi các chi tiết khác được chọn. Khi tắt off, Working Point sẽ reset vị trí
của nó mỗi khi người dùng thực hiện một lựa chọn mới. Edit Working Pivot có một tùy chọn mới cho phép người dùng reset, accept hoặc
cancel các thay đổi lên việc thiết lập Working Pivot.
Local Align là một tính năng mới trong bảng danh sách xổ xuống từ nút Reference Coordinate System trên phần thanh công cụ
chính. Chỉ hỗ trợ edit poly modifier và editable poly, phương pháp axis align mới này cho phép người dùng thực hiện các thay đổi
khác nhau lên nhóm chi tiết được chọn một cách chính xác và dễ dàng hơn.
Sub Object Pick giúp đơn giản hóa việc chuyển đổi qua lại giữ các chế độ sub-object như vertex, edge, facevà boundary… bằng
cách thiết lập một phím tắt để chuyển đổi giữa các chế độ này. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho việc
tìm kiếm và tập trung vào công việc thiết kế sáng tạo hơn. Tính năng này chỉ hỗ trợ edit poly modifier và editable poly.
Point to Point Selection giúp tiết kiệm thời gian cho ngườisử dụng bằng cách loại bỏ đi nhu cầu truy cập vào những vùng bị ẩn và
các chế độ để lựa chọn các thành phần chi tiết con. Chúng giờ có thể được lựa chọn thông qua chế độ Point to Point bằng cách
nhấn giữ nút Shift, trong khi ở các phiên bản trước, người dùng có thể nhấn giữ nút Shift và lựa chọn 2 thành phần chi tiết con kế
cận nhau để tạo một vùng lựa chọn. Nếu người dùng lựa chọn các thành phần không kế cận nhau, chúng sẽ được lựa chọn theo chế
độ điểm đến điểm (point to point) cùng một bản preview, giúp người dùng xác nhận lại chính xác những thành phần được chọn. Tính
năng này chỉ hỗ trợ edit poly modifier và editable poly.
Các cải tiến thuật toán Boolean và việc mô hình hóa bề mặt
Việc tạo hình bề mặt trở nên nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin cậy hơn với bộ công cụ mô hình hóa mới, bao gồm thuật toán Boolean
được cập nhập giúp làm việc dễ dàng và kết quả cho ra với độ chính xác cao hơn trước. Việc thêm, bỏ các toán hạng (operands) cũng
như việc sắp xếp và tạo các Boolean lồng vào nhau cũng được cải tiến đơn giản hơn trước. Bộ tùy chỉnh Bevel Profile Modifier với cách
thiết lập bevel tương tự như đã trình bày trong phần công cụ Textplus, cho phép người dùng tự tạo các bevel theo nhu cầu riêng hoặc sử
dụng các presets có sẵn trong TextPlus.

Animation Productivity
Với những cải tiến về 3ds Max’s Animation Productivity, we have focused on facilitating the experience for animators. Những thao tác
thường dùng như key framing, lựa chọn vàthao tác trên key được cải tiến thuận tiện hơn trước, giúp người thiết kế tập trung thời gian cho
công việc sáng tạo nhân vật. Chúng tôi cũng đã thiết kế lại layout mặc định, và dù bạn đang làm việc trên layout nào đi chăng nữa, nó cũng
sẽ được duy trì xuyên suốt các phân mục của Max. Một lần nữa, với các ý kiến phản hồi từ trang 3ds Max User Voice , chúng tôi đã thêm
vào chế độ zoom extents mới cho các keys được chọn, khả năng phóng to mở rộng theo cả phương ngang lẫn phương thẳng đứng cùng
lúc, khả năng click đôi chuột lên một đường cong để chọn tất cả các keys. Motion panel hiển thị bảng điều khiển trọng tâm của animation
rig được mở rộng cho phép kích hoạt trực tiếp các bộ điều khiển có trong danh sách, controller reset, và copy/pasting giữa các tracks.
Custom Attributes cũng được cải tiến cho phép lưu và load các giá trị preset, giúp người dùng chuyển đổi nhanh chóng giữa các poses.
Ngoài ra chúng tôi đã thêm vào các công cụ biên tập key mới như Mirror Tangents, Nudge, Loop và Split.

Animation Controllers
Các Animation Presets cho phép bạn capture và load các animations từ một chi tiết này sang chi tiết khác. Bộ Offset controller mới giúp
tạo tính ngẫu nhiên. Xem thêm tại các video hướng dẫn của Jose.
Chúng tôi cũng thêm vào một số MCG animation controllers giúp bạn tự tạo ra các công cụ animation của riêng mình.
Custom Attributes Presets
Bạn cũng có thể tạo, copy và load các Custom Attribute Presets vào phần Attribute Holder Modifier.

Python Integration
3ds Max kết hợp chặc chẽ với một số pipeline tool như Shotgun nhờ bộ công cụ Python/.NET mới được cải thiện và mở rộng hơn trước.
Cùng với nhu cầu sử dụng ngôn ngữ lập trình tiêu chuẩn này làm ngôn ngữ script thay thế cho người dùng Max giúp mở cửa cho các nhà
phát triển Python trong việc tạo ra các trình plugin phụ trợ, các công cụ pipeline mang tính toàn diện và dễ sử dụng hơn. Chúng tôi cũng đã
hoàn thành xong ngôn ngữ Maxscript phù hợp với Python, giờ đây bạn có thể import các python scripts như là Maxcripts editor và listener
có hỗ trợ ngôn ngữ Python. Với cập nhập mới này, chúng tôi đã thêm vào tất cả bộ thư viện PySide và load UI với PySide Uic module.
Có một giao diện ứng dụng API đơn giản cho việc tích hợp QWidget và hỗ trợ toàn diện cho việc parenting và docking các công cụ
Python. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng tích hợp Python trong 3ds Max 2018 tại các trang blog của Chris’s Max
Mayhem và Kevin’s GetCOREInterface .
Với các bản extension mới phát hành, chúng tôi đã giới thiệu đến người dùng một vài tính năng rất đáng lưu ý, và tất nhiên là chúng cũng sẽ
được tích hợp trong phiên bản 3ds Max 2018 lần này.
Tạo hệ cơ xương (Skin Weighting)với Geodesic Voxel và Heatmap Skinning
Với Geodesic Voxel và Heat Map solvers, người dùng có thể tạo cáchệ cơ xương (skin weighting)tốt hơn so với phương pháp truyền
thống. Phương pháp tạo hệ cơ xương mới này có thể chạy bên ngoài bind pose, và kể cả trên vùng được chọn, giúp tạo và tinh chỉnh
weighting dễ dàng và chính xác hơn. Geodesic Voxel Skinning có thể xử lý tốt với các khối hình học phức tạp, không kín nước (watertight)
và chứa các thành phần non-manifold hoặc chồng chéo nhau – vốn thường gặp trong gia công chi tiết trên thực tế.


Geodesic Voxel Binding and Heatmap in 3ds Max 2018, Extension 1
Max Creation Graph được cập nhập mới
Đã được giới thiệu trong phiên bản 3ds Max 2018, Max Creation Graph (MCG) là công cụ tạo nội dung thủ tục mới, có sử dụng môi
trường lập trình dựa trên các node trực quan. Với công cụ này, người dùng có thể tạo ra các khối hình học và khối mở rộng 3ds Max mà
không cần phải viết bất kỳ một dòng lệnh nào. Điều này cho phép người dùng tự tạo ra các trình điều khiển animation trong MCG. Nó
giúp mở cửa cho một thế hệ các công cụ animation mới mà trong đó người dùng có thể tạo ra, chỉnh sửa, đóng gói và chia sẻ chúng với
nhau. Bạn có thể sử dụng Max Creation graphs để điều khiển các đường splines và các khối hình dáng, ngoàira cũng hỗ trợ bitmap và
polygon tốt hơn trước. Chúng tôi đã thêm vào hơn 100 operators mới, bao gồm OpenVDB support, một phần của bộ Bullet engine giúp
tạo các trình điều khiển mô phỏng vật lý, hiệu suất cải thiện từ 200% đến 500%. Tìm hiểu thêm về MCG tại trang blog của Chris’s Max
Mayhem hoặc Martin’s Max Creation Graph .
Các công cụ Text và Shape
Việc thêm và thao tác với Text trong khung cảnh chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn với công cụ TextPlus hoàn toàn mới. Với khả năng điều
khiển toàn cục và biên tập cục bộ, người dùng có thể lựa chọn chính xác mức điều khiển mà họ cần, từ việc chỉnh sửa toàn bộ text objects
đến việc thao tác với từng chữ thành phần trong đó. 3ds Max cũng giữ lại các thông tin về text như font theme, font style, và glyphs khi
được copy từ Microsoft Word, giúp đơn giản hóa quy trình workflow từ 2D sang 3D. Cùng với đó là hệ thống preset cực kỳ mạnh mẽ,
bao gồm các presets về bevel và animation. Các chỉnh sửa như việc thay đổifont chữ, thay đổi nội dung chữ, hình dạng chữ được cập
nhập hoàn toàn tự động với tính năng mới này.


TextPlus in 3ds Max 2018, Extension 1
from Autodesk Media and Entertainment

Seamless Art-to-Engine Workflows
The Game Exporter cho phép người dùng di chuyển nhiều loại dữ liệu khác nhau từ 3ds Max sang các phần mềm làm game như Unity,
Unreal Engine và Autodesk Stingray, sử dụng kỹ thuật chuyển đổi FBX: models, animation takes, character rigs, textures, materials,
LODs, lights, và cameras.
Người dùng Stingray sẽ được hưởng lợi từ sự kết nốiLive Link giữa 3ds Max và Stingray. Stingray đem đến khả năng tương tác chưa từng
có, giúp giảm đáng kể lượng thời gian tiêu tốn cho công việc sáng tạo khung cảnh, thực hiện các bước lặp và thử nghiệm. Live linking cho
phép các khối hình học và camera được kết nối giữa Stingray và 3ds Max, cho phép người dùng đánh giá và duyệt các chi tiết và khung
cảnh 3D trong một môi trường 3D tương tác cao. Các thay đổi và chỉnh sửa có thể được thực hiện thông qua 3ds Max và sẽ được cập
nhập tức thì trong Stingray chỉ với một cú click chuột. ShaderFX được cải thiện, hỗ trợ các shaders vật lý tốt hơn khi làm việc với Stingray.
Các vật liệu được tạo trong ShaderFX có thể được di chuyển giữa 3ds Max và Stingray một cách dễ dàng và trực quan.
Creative Market Integration
Creative Market là một trang online bao gồm nhiều mô hình 3D và 2D chất lượng cao mà người dùng có thể đặt mua và sử dụng trong các
dự án riêng của họ, dễ dàng và nhanh chóng. Ngoàira, bạn cũng có thể thiết lập một trang bán hàng riêng cho mình và bày bán các sản
phẩm thuộc sở hữu của mình và kiếm thêm thu nhập. Cửa sổ tìm kiếm trên Creative Market đã được thêm vào 3ds Max, giúp bạn nhanh
chóng tìm được các mô hình 3D mà mình cần. Người dùng cũng có thể thiết lập thư mục chứacác file tải về và truy cập trực tiếp đến nó
thông qua hộp thoạiCreative Market trong 3ds Max.
Send to Print Studio
Người dùng có thể in 3D bản thiết kế hoặc chạy trình Print Studio trực tiếp từ Autodesk 3ds Max chỉ với 1 cú click chuột. Nếu chưa có
Print Studio, một bảng thông báo sẽ xuất hiện yêu cầu cài đặt nó.


Simulation Data (CFD)
Người dùng giờ đây có thể hiển thị dữ liệu mô phỏng theo một cách hoàn toàn mới. Đặc biệt lý tưởng cho những ai không chuyên về lập
trình, Max Creation Graph có thể được sử dụng để diễn hoạt dữ liệu mô phỏng định dạng CFD, .CSV, hoặc OpenVDB, thêm vào
rendering styles, thiết lập CFD velocity,airflow splines để diễn giải dữ liệu theo một cách trực quan và sinh động hơn trong 3ds Max.
Bộ thư viện Autodesk 3ds Max asset Library
Bộ thư viện Autodesk 3ds Max Asset Library được thiết kế và phát triển để giúp người dùng truy cập và quản lý một lượng lớn các files
cả trên ổ đĩa cá nhân và mạng network. Người dùng phiên bản 3ds Max 2018 hoặc cao hơn có thể tải về Autodesk 3ds Max Asset
Library từ Autodesk Exchange App Store mà không phải trả thêm phí, ngoàira bạn có thể tra cứu, xem và truy cập nhanh vào các files
dữ liệu, sau đó chọn và kéo nó trực tiếp vào khung cảnh làm việc một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Miscellaneous
Dĩ nhiên, xuyên suốt một năm qua, chúng tôi đã làm việc dựa trên một lượng lớn và phản hồi và góp ý từ người dùng về các tính năng hoặc
cải tiến mới nên có. Ngoài những tính năng được liệt kê ở trên, bên dưới là một số thảo luận khác đến từ cộng động người dùng bản
Charter và Beta vừa qua. Rất cám Changsoo Eun đã giúp biên soạn lại danh sách này.
Viewports
Hiệu suất deforming mesh nhanh hơn 200% (bộ tạo mesh tiên tiến dựa trên GPU cho chế độ DX11)
Tăng hiệu suất playback và tính tương tác sử dụng node transform caching
Backface cull dựa trên GPU trong deforming chi tiết
Shadow cache giúp tạo shadow tốt và nhanh hơn
Chế độ Darker Edge để backfacing (khử mặt khuất) wireframe
Chế độ viewport navigation mới: Orbit Point of Interest
Viewport tooltips tùy biến được bởi preViewport Tooltip callback
Hỗ trợ Per PixelCamera Map cho nitrous
Sắp xếp lại các nhãn trong viewport
Viewport configuration presets
Viewport material override
Performance shader cho viewport
Chế độ DX mode mới
Hidden/Frozen/Display như chi tiết dạng box sẽ không tính toán và load map
Đã sửa lỗi Gamma corrected background playback bị chậm
Đã sửa lỗi chuyển đổi Viewport khi phóng toàn màn hình
Các nhãn trong viewport trực quan và dễ nhìn hơn trước
Vùng outline được chọn mảnh và sắc nét hơn
Viewport Statistics được tập hợp lại khisố lượng nhiều.
Modeling
Place Pivot Surface: có thể truy cập trực tiếp working pivot từ quadmenu
Mesher Particle Flow giới hạn 5 triệu mặt đã bị loại bỏ
Modifier Stack
Có thể Copy/Paste các modifiers lên nhiều chi tiết cùng lúc
Motion Panel

Empty Tracks và Assigned Controllers có thể được reset về thiết lập mặc định của chúng
Controllers có thể được copied và pasted thông qua menu click chuột phải trong controller tree view
IO
Sửa lỗi .Obj poly xuất ra UV
Time Configuration
“Rescale keys to whole frames” checkbox to force quantization.
Skinning
Nhấn giữ nút SHIFT đểthay đổi chế độ paint/blend weights
Các loại Map mới
Color map
Shape map (Ext 2)
Text map (Ext 2)
TextureObjMask map (Ext 1)
Thiết lập trạng thái (State Sets)
Track modifier ON/OFF trong viewport và trình render
Expansion of Composite để tạo ra một node mới dựa trên render pass system
-Nodes có thể được kéo ra để dễ dàng quan sát trạng thái thay đổi
-Nodes có thể được tạo ra từ đầu để cho ra workflow quản lý render pass trực tiếp hơn mà không cần phải tracking hoặc
recording
Hỗ trợ các thông số Render, ART, Vray, Object collections, Object Properties, Material Assignment
Composite View hoạt động ổn định hơn
Track Vray VFB checkbox hỗ trợ tốt hơn các thành phần render trong Vray
Thông số Camera Sequencer Lock Animation Parameter cho phép scale camera animation khi tracks được scaled
Nút Return of Record được cài đặt mặc định (có thể điều chỉnh lại được trong mục preferences)
Tất cả các hộp thoại docked sẽ được mở trong các tab mới của riêng chúng một cách mặc định
Các cập nhập trong Alembic
Hỗ trợ chế độ Performance mode cho một chi tiết bất kỳ
Proper deformation export khispacewrap được thiết lập
Hỗ trợ các định dạng point3, float, integer cho import channel bất kỳ
Hỗ trợ UV1 animation
Thứ tự UV2+ vertex được sửa lỗi
UV channelID được duy trì
Material/Face ID được duy trì
Topology thay đổi mesh nhưng không thay đổi materialID
Tên chi tiết được duy trì
Full MXS exposure – range, nth frame exposed
Biểu tượng chi tiết Alembic
Chế độ Alembic Performance cùng tùy chọn Force Caching
Scene Explorer

Ghi nhớ trạng thái visible/frozen của các lớp layers conkhi được lồng vào lớp layer bố mẹ
Không thể bật on các lớp layer con trong khi lớp layer bố mẹ ở trạng thái off
Thứ tự sắp xếp Nested layer: layer sẽ đặt ở trên cùng
Nút Hide/Unhide tất cả các lớp layers
Nút Freeze/Unfreeze tất cả các lớp layers
Hãng sẽ thực hiện các bài hướng dẫn chi tiết về các tính năng kể trên thông qua các khóa học và các bài blog sắp tới. Thêm nữa,
Autodesk cũng đã bắt đầu làm việc với phiên bản kế tiếp, hy vọng sẽ tiếp tục được các bạn đón nhận.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT AUTODESK 3DS MAX 2018

 

Hướng dẫn cài đặt:

1. Tải về và giải nén

2. Chạy file Autodesk_3ds_Max_2018_EFGJKPS_Win_64bit_dlm_001_002.sfx để tự động giải nén ra. Sau khi giải nén quá trình cài đặt sẽ tự động bắt đầu

3. Cài đặt bình thường, cứ nhấn next next thôi :))

4. Sau khi cài đặt thành công, mở phần mền Revit lên

5. Điền mã kích hoạt như sau

 

666-69696969
667-98989898
400-45454545

Và nhập mã Product Key

For 3ds Max:
128J1

6. Ngắt mạng trước khi nhấp Active nha các bạn

7. Chọn mục “I have an activation code from Autodesk”

8. Mở file crack lên , tùy theo phiên bản mà mở 32bit hay 64bit. Mở với quyền Administrator access (nhấp phải và chọn  Run as administrator) sau  đó nhấn Patch Keygen để hiện ra thông báo patched thành công

9. Tiếp theo, cope mã trong khung Request code điền vào Keygen và bấm Generate để hiện ra mã Activation code

 . Sau đó copy mã vào Revit và kích hoạt thôi. Cách kích hoạt cũng khá giống AutoCad 2016, nếu bạn chưa rõ, xem thêm tại đây sẽ rõ : AutoCad 2016 Full Crack 

10. Nếu thích thì các bạn cài thêm bản update vào cho pro :))

Quý khách hàng có thể xem bản đồ ở dưới cho tiện việc di chuyển

địa chỉ laptop cũ đà nẵng, laptop đà nẵng, leminhstore

Bình luận

Hổ trợ trực tuyến

Hỗ Trợ Kinh Doanh

Hỗ Trợ Kinh Doanh - 0915819967

Zalo Online

Zalo Online - 0915819967

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - 0919329527

Thống kê

  • Đang online 86
  • Hôm nay 2,046
  • Hôm qua 2,155
  • Trong tuần 15,696
  • Trong tháng 57,529
  • Tổng cộng 5,805,909

Top

   (0)